Kem Feiya chính hãng của nhật có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da trị mụn, tẩy mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Cách làm trắng da từ Chanh

Không có nhận xét nào :
Cách làm trắng da từ chanh không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Chanh được biết đến như một một loại quả với nhiều tác dụng có ít cho con người. Từ xa xưa người ta đã biết lợi dụng axit có trong chanh để tạo ra điện, và đặc biệt là những phụ nữ cũng đã biết sử dụng chanh như là một bí quyết làm đẹp cho riêng mình. Hãy cũng mình tìm hiểu cách làm trắng da từ chanh nha.
Cách làm trắng da từ chanh
Cách làm trắng da từ chanh

Chanh được bán ở nhiều nơi nên bạn dễ dàng mua được với giá chỉ vài ngàn đồng. Bạn cũng có thể để dành trong tủ lạnh. Chất axit có trong chanh sẽ giúp tẩy đi các tế bào chết trên bề mặt, đồng thời kích thích sự hình thành da non sẽ làm da bạn trở nên sạch sẽ trắng hồng. Các bạn cũng có thể kết hợp chanh với sữa tươi nguyên chất để giúp dưỡng da hiệu quả. Cách làm cũng khá đơn giản.

  • Các bạn vắt nước cốt chanh sau đó hòa chung với nước ấm. Vì nhiều da rất nhạy cảm, nếu không pha loãng sẽ dễ gây ra dị ứng da.
  • Dùng khăn bông xoa trên da mặt, kết hợp matxa để da khỏe mạnh hơn. Thư giản trong 10- 15 phút sau đó sữa mặt bằng nước ấm.
  • Với cách thực hiện trên sẽ giúp da bạn trắng lên từng ngày. Nếu xảy ra dị ứng thì dừng ngay lập tức.
Quá đơn giản phải không? chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những cách làm trắng da đơn giản nhưng hiệu quả đến cho các bạn. Các bạn có thể tự làm ở nha, có thể kết hợp với Kem Feiya dưỡng da để hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét