Kem Feiya chính hãng của nhật có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da trị mụn, tẩy mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Kem Feiya Brightening Day Cream

Không có nhận xét nào :
Kem Feiya Brightening Day Cream sẽ giúp  bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tác hại xấu của ánh nắng như tia cực tím, các bụi bẩn của môi trường và mang lại cho bạn một làn da trắng sáng. Cùng mình tìm hiểu về Kem Feiya Brighening mới nhất này nha.

Kem Feiya Brightening Day Cream
Kem Feiya Brightening Day Cream


Kem Feiya Brightening Day Cream.


Kem Feiya Brightening Day Cream là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên với các Vitamin A, C, E  thích hợp cho những người có da nhạy cảm. Với Kem Feiya thì việc sở hữu một làn da trắng không còn quá khó khăn nữa.  Kem Feiya Brightening Day sẽ chống và bào vệ da  trước những tác hại của môi trường xung quanh đối với da của bạn, không chỉ có vậy kem Feiya còn làm giảm sự xuất hiện của những mụn đầu đen đáng ghét và đề phòng không cho chúng quay trở lại.

Tác dụng của các Vitamin trong Kem Feiya Brightening Day Cream.


  • Kem Feiya Brightening Day Cream có chứa nhiều Vitamin A sẽ giữ cho các lớp biểu mô được an toàn, điều hòa đến các sự phát triển và biệt hóa của những tế bào mô da. Qua đó giúp chống lại những tổn thương do tia cực tím và làm chậm đi quá trình lão hóa da.
  • Với Vitamin D có trong Kem Feiya Brightening Day Cream sẽ góp phần cải thiện lại làn da đã hư tổn bởi cá nguyên nhân  như bệnh nấm, bong da, nám sạm da...Việc cung cấp đầy đủ Vitamin D sẽ giúp tránh khỏi các bệnh nguy hiểm như bệnh mô liên kết, viêm khớp, vôi hóa khớp...
  • Vitamin E có trong kem Feiya có tác dụng ngăn ngừa ảnh hưởng của tia nắng  đến da của bạn, giảm đau rát khi ra nắng...
  • Ngoài ra Cung cấp Vitamin C giúp chống oxy hóa cho da, tác nhân do tia cực tím mặt trời gây tổn thương cho da nhạy cảm.




Nơi bán Kem Feiya Brightening Day Cream chính hãng.


Kem Feiya Brightening Day Cream hiện đang được bày bán tại các của hàng của Hệ Thống Siêu Thị Sức Khỏe. Chúng tôi cung cấp sản phẩm chính hảng của Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo thêm tại website: http://kemfeiya.com hoặc gọi điện thoại đến các số dưới đây để được tư vấn miễn phí về thông tin Kem Feiya Brightening Day Cream ban ngày và ban đêm.
BẠN CẦN TƯ VẤN, HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI:
0962.200.400 (Ms Thanh) - 0966.100.300 (Ms Lan)



Từ khóa tìm kiếm google:

  • Kem Feiya Brightening Day Cream

  • Brightening Day Cream

  • Kem Feiya Brightening chinh hang

  • Noi ban Kem Feiya Brightening

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét