Kem Feiya chính hãng của nhật có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da trị mụn, tẩy mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Kem Feiya có tốt không nếu dùng cho da nhạy cảm?

Không có nhận xét nào :
Bạn đang sở hữu một làn da nhạy cảm và đang phân vân rằng liệu dùng kem Feiya có tốt không, có ảnh hưởng đến làn da hay không? Hoàn toàn yên tâm, trong bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm kem Feiya và cách sử dụng kem Feiya cho da nhạy cảm.

Kem Feiya là gì?

Kem Feiya là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản, với thành phần từ bột ngọc trai và thảo mộc quý hiếm trong thiên nhiên, với công dụng làm trắng da, làm mờ vết thâm và trị mụn cực kỳ hiệu quả. Chính vì vậy, kem Feiya được rất nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.
Kem Feiya có tốt không nếu dùng cho da nhạy cảm
Kem Feiya

Điểm nổi bật khiến kem Feiya được nhiều chị em biết đến và tin dùng là sự kết hợp độc đáo từ chiết xuất vitamin cùng với tinh chất bột ngọc trai làm da trở nên trắng sáng, đồng thời kem Feiya cũng có nhiều loại chuyên biệt cho từng mục đích sử dụng nên các quý cô tha hồ lựa chọn.

Kem Feiya hiện nay có 4 loại chính: Kem Feiya dưỡng ban ngày và ban đêm, Kem Feiya linh chi thảo mộc dưỡng ban ngày và ban đêm. Và tuỳ theo từng nhu cầu chuyên biệt mà có các dòng sản phẩm như: Feiya trị mụn, Feiya chống nắng, sữa rửa mặt Feiya, kem Feiya nhân sâm đỏ, kem Feiya dành cho da nhạy cảm,...


Thành phần của kem Feiya

Kem Feiya với sự kết hợp chính từ tinh chất bột ngọc trai và các loại vitamin trong thiên nhiên:

Tinh chất bột ngọc trai: giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá của làn da, giúp dưỡng thần và tăng cường sự phát triển trí óc, mắt sáng hơn và long lanh hơn. Có thể nói, tinh chất bột ngọc trai như một loại tiên dược tái sinh làn da và đã được kết hợp vào trong sản phẩm kem Feiya.

Kem Feiya có tốt không nếu dùng cho da nhạy cảm
Các loại sản phẩm của Feiya

Vitamin A: giữ cho lớp biểu mô được toàn vẹn, điều hòa sự phát triển và biệt hóa của các tế bào biểu mô da. Vitamin A và tiền chất của nó có tác dụng bảo vệ da chống tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do. Bổ sung vitamin A giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, đặc biệt là lão hóa da ngoại sinh.

Vitamin D: góp phần cải thiện làn da, các trường hợp bị bệnh nấm, bong da. Nồng độ vitamin D trong máu quá thấp có thể dẫn đến sự xuất hiện các bệnh mô liên kết, viêm khớp, thấp khớp, nấm da, vôi hóa khớp.

Vitamin E: ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm viêm, giảm đỏ, giảm đau rát… do phỏng nắng hoặc do các tác nhân khác.

Với những thành phần nói trên, chắc hẵn bạn đã tự có câu trả lời cho câu hỏi kem Feiya có tốt không rồi nhỉ? Kem Feiya hoàn toàn tốt cho da, đồng thời dưỡng trắng làn da mà không mang lại bất cứ tác dụng phụ nào, và đặc biệt là có nhiều loại để có thể dễ dàng lựa chọn đúng loại sản phẩm mình cần.

Kem Feiya có tốt không nếu dùng cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm dùng kem Feiya có tốt không?

Kem Feiya có tốt không nếu dùng cho da nhạy cảm?


Da nhạy cảm dùng kem Feiya có tốt không? Câu trả lời là có, nếu bạn đang sở hữu một làn nhạy cảm, hãy sử dụng kem Feiya dành riêng cho da nhạy cảm, da bạn sẽ không bị kích ứng hay xảy ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Để giải đáp hết các thắc mắc của bạn về sản phẩm kem Feiya, hãy gọi về hệ thống cửa hàng Siêu Thị Sức Khoẻ Gia Đình qua số hotline: 0969.100.300 - 0966.100.300 để được tư vấn thêm. Khi giao hàng, bạn còn được giao hàng tận nơi miễn phí vận chuyển. Tham khảo thêm thông tin cửa hàng bên dưới.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét