Kem Feiya chính hãng của nhật có tác dụng làm trắng da tự nhiên, dưỡng da trị mụn, tẩy mờ các vết thâm nám, tàn nhang.

Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn

Không có nhận xét nào :
Làn da phụ nữ cần được chăm sóc một cách tốt nhất, trước khi ra đường các chị em nên che chắn thật kỹ lưỡng để dưỡng trắng cho da, nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt để da mặt luôn giữ ẩm, tránh tình trạng da khô. Ngoài ra, thường xuyên dùng các loại mặt nạ dưỡng da có tinh chất từ thiên nhiên và từ các thương hiệu đáng tin cậy.
Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn
Kem Feiya nhân sâm đỏ
Và một thứ không thể thiếu nếu muốn có làn da sáng đẹp, giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông đó chính là kem dưỡng trắng da. Một sản phẩm kem dưỡng trắng da được sản xuất tại Nhật Bản và được hầu hết phụ nữ Châu Á tin dùng, cho một kết quả trên cả mong đợi. Để sở hữu làn da trắng hồng như vậy, hãy sử dụng kem Feiya nhân sâm đỏ.

Kem Feiya nhân sâm đỏ

Kem Feiya nhân sâm đỏ với chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc giúp bổ sung hàm lượng lớn các vitamin thiếu hụt khiến da xuống cấp. Khi sử dụng kem Feiya nhân sâm đỏ, mọi chuyện sẽ được thay đổi, làn da sẽ bắt đầu trắng sáng hồng hào hơn bởi hấp thụ đầy đủ các vitamin có trong kem dưỡng.
Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn
Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn
Kem Feiya nhân sâm đỏ cũng được hiệp hội mỹ phẩm Nhật Bản đánh giá cao bởi chỉ số làm trắng lên đến 96,3 và được hầu hết các chị em tin dùng. Ngoài ra, kem Feiya nhân sâm đỏ cũng được đánh giá là kem dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay.

Thành phần trong kem Feiya nhân sâm đỏ

Kem Feiya đặc biệt hiệu quả đối với làn da mỏng nhờ các thành phần giàu vitamin như:
  • Vitamin A: có tác dụng bảo vệ da chống tia cực tím thông qua việc khử các gốc tự do, bổ sung vitamin A giúp làm chậm tiến trình lão hóa da, đặc biệt là lão hóa da ngoại sinh. Hơn thế nữa, vitamin A còn giúp giữ cho lớp biểu mô được toàn vẹn, điều hòa sự phát triển và biệt hóa của các tế bào biểu mô da.
  • Vitamin D: Nồng độ vitamin D trong máu quá thấp có thể dẫn đến sự xuất hiện các bệnh mô liên kết, viêm khớp, thấp khớp, nấm da, vôi hóa khớp. Ngoài ra, vitamin D còn góp phần cải thiện làn da, các trường hợp bị bệnh nấm, bong da.
  • Vitamin E: giúp ngăn ngừa các tác hại của ánh nắng mặt trời, làm giảm đỏ, giảm viêm, giảm đau rát… do bỏng nắng hoặc do các tác nhân khác gây ra.

Hướng dẫn sử dụng kem Feiya nhân sâm đỏ

Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.
Bước 2: Để khô mặt sau đó bôi nhẹ nhàng kem trắng da Feiya nhân sâm đỏ và thoa đều lên mặt.
Bước 3: Bạn có thể massage mặt 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu các tế bào da được tốt hơn.
Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn
Hướng dẫn sử dụng Kem Feiya nhân sâm đỏ
Sau khi sử dụng kem Feiya nhân sâm đỏ được một thời gian, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da bắt đầu trắng hồng, săn chắc, làn da luôn được dưỡng ẩm và bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài làm lão hoá làn da, giảm thiểu tình trạng da nhờn. Sản phẩm kem Feiya nhân sâm đỏ tuỳ vào cơ địa mỗi người mà độ hiệu quả khác nhau.

Kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn mua ở đâu?

Để có thể mua kem Feiya nhân sâm đỏ đặc trị dành cho da nhờn hãy đến với hệ thống cửa hàng Siêu Thị Sức Khoẻ Gia Đình, tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu chính hãng 100% và có dán tem chống hàng giả của Bộ Công An nên hoàn toàn an tâm khi sử dụng.



Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm hoặc muốn đặt hàng dùng thử, hãy gọi vào hotline: 0969.100.300 - 0966.100.300 để nhân viên của chúng tôi giao hàng đến tận nơi cho bạn. Thông tin cửa hàng xem thêm bên dưới.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét